[5] [Làm đẹp] [slider-top-big] [Slider Top]
You are here: Home / Khoe lông nách kiểu Madona

Khoe lông nách kiểu Madona

| No comment
Bức ảnh này do chính Madona đăng tải trên trang cá nhân của mình

Hôm qua, Nữ hoàng nhạc Pop Madona đã gây một cú sốc tinh thần khá lớn cho các fan hâm mộ của mình khi đăng tải một bức ảnh khá là phản cảm trên trang instagram cá nhân. Trong bức ảnh này, Madonna hồn nhiên hướng vùng nách của mình vào ống kính và khoe "rừng lông được cắt tỉa gọn gàng" của mình. Không chỉ vậy, chiếc áo lót bó chặt của cô khiến không ít người đỏ mặt với vòng 1 đầy đã, nóng bỏng.


Madona còn hài hước nói: "Lông dài... đừng quan tâm!!!!". Ngay lập tức, bức ảnh đã nhanh chóng lan truyền truyền trên mạng. Một số người hâm mộ cho rằng Madona chỉ hài hước một chút, không có gì đáng bàn cãi. Những người không ưa nổi cô ca sỹ hơn 50 này thì cho rắng điều đó thật phản cảm và khiến họ cảm thấy vô cùng khó chịu.


Trước đó, Madona cũng tưng gây chú ý với "chiếc lưỡi phản cảm" không kém của mình.