[5] [Làm đẹp] [slider-top-big] [Slider Top]
You are here: Home / Chữa hôi miệng nhanh và hiệu quả

Chữa hôi miệng nhanh và hiệu quả

| No comment
Hôi miệng khiến bạn mất tự tin khi giao tiếp với những người xung quanh. Bạn có thể sử dụng mẹo nhỏ dưới đây để chữa hôi miệng cực kỳ hiệu quả.


Uống và súc miệng bằng dầu dừa hoặc dầu mè

Bạn có thể mua dầu dừa hay dầu mè ở các siêu thị nhé. Chúng chỉ có giá 35k/chai thôi. Tuy rất rẻ nhưng phương pháp này rất hiệu quả hơn và kéo dài được thời gian, đồng thời tốt cho sức khỏe .

Bạn nên uống dầu dừa thường xuyên bằng cách súc miệng vài cái đến tận cuống họng rồi uống. Mỗi lần bạn hãy uống 1 muỗng lớn nhé.

Giấm táo

Do tính chất axit, giấm táo là một phương thuốc tuyệt vời cho hơi thở có mùi. Lấy một muỗng canh giấm táo pha loãng trong một cốc nước trước khi ăn. Giấm có lợi cho hệ tiêu hóa cũng như chữa bệnh hôi miệng. Cũng hãy uống một muỗng canh giấm táo sau mỗi bữa ăn. Bạn cũng có thể súc miệng với giấm táo hòa với một cốc nước.

Đinh hương

Đinh hương có tính sát trùng mạnh mẽ có thể giúp bạn thoát khỏi mùi hôi ở miệng. Phương pháp dễ nhất để kiểm soát hơi thở có mùi là cho một vài mẩu đinh hương vào miệng và nhai chúng. Cách này sẽ loại trừ mùi hôi chỉ trong một vài phút.

Bạn cũng có thể pha trà đinh hương bằng cách đặt 3 nhánh đinh hương trong hai ly nước nóng và ngâm hai mươi phút, khuấy đều. Bạn có thể uống trà này hoặc sử dụng nó như là một loại nước súc miệng hai lần một ngày.

Nước

Nước rất cần thiết để giữ cho hơi thở của bạn được thơm mát. Sau khi ăn, bạn phải súc nước trong miệng trong vài giây. Cách này sẽ làm bong các thức ăn bị mắc kẹt bên trong răng và làm sạch miệng. Miệng sạch thì vì khuẩn sẽ ít phát triển hơn.

Nước cũng đóng vai trò như một thứ nước súc miệng và vì vậy bạn phải uống một hoặc hai ly nước giữa các bữa ăn để kích thích sản xuất nước bọt.

Chanh

Chữa hôi miệng với một trái chanh là 1 phương pháp đã có từ rất lâu đời. Tính axit cao trong chanh sẽ ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn trên lưỡi và nướu răng. Trộn một muỗng canh nước cốt chanh với một cốc nước và súc miệng. Bạn thậm chí có thể làm hỗn hợp muối, chanh và nước để súc miệng trước khi đi ngủ. Biện pháp này chắc chắn sẽ chữa hôi miệng cho bạn trong vòng chỉ vài ngày.

Trà

Uống trà còn có thể kiểm soát hơi thở có mùi. Các hợp chất gọi là polyphenol được tìm thấy trong trà xanh có thể ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn gây hôi miệng. Bạn có thể lựa chọn trà bình thường hoặc trà thảo dược với cỏ linh lăng.

Để pha trà thảo dược này, lấy hai muỗng cà phê lá cỏ linh lăng khô vào một cốc nước sôi và ngâm trong khoảng mười lăm phút. Bạn có thể uống trà thảo dược này nhiều lần trong ngày để giữ cho hơi thở của bạn được thơm mát.

Mùi tây

Rau mùi tây có chứa chất diệp lục thực sự có thể giúp kiểm soát mùi hôi của miệng. Bạn có thể lấy lá rau mùi tây tươi và nhúng nó trong giấm. Hãy nhai kỹ lá này trong một hoặc hai phút. Hoặc bạn có thể ép lá mùi tây và bạn có thể nhâm nhi loại nước ép này bất cứ lúc nào bạn muốn hơi thở của mình trở nên the mát. Lá mùi tây cũng sẽ giúp ích trong việc tiêu hóa vì nó làm giảm việc sản sinh khí đường ruột.

Bản thân mình đã thứ qua 4 biện pháp nhỏ và đơn giản này và thấy nó rất hiệu quả. Những bạn đang khổ sở và thiếu tự tin về hôi miệng cứ thử áp dụng xem sao nhé. Đảm bảo bạn sẽ trị dứt nỗi khổ hôi miệng chỉ trong thời gian ngắn thôi.

Thoa Nguyễn (TH)

Giới thiệu :

Sản phẩm xà bông dừa cocosavon hoàn toàn từ thiên nhiên được chiết xuất từ quả dừa tươi. Thành phần dầu dừa trong sản phẩm Cocosavon sẽ giúp da tắng mịn hơn sau 7 ngày sử dụng.



Xà bông dừa giống như dầu dừa nguyên chất nên có công dụng hấp thụ và giữ ẩm da, cho làn da mềm mại và tươi tắn.

45k/1sp
SDT : 0989328648
Website : xabongdua.com.vn
Email : Xabongdua.com.vn@gmail.com